obj
obj

ข่าวสารบอล

แฟน ‘สิงโต’ ฉุนขาด! ไม่พอใจ ‘คาร์สลีย์’ แม้ทีมชนะ

แฟนบอลจำนวนมากของทีมชาติอังกฤษ ไม่พอใจกับกับพฤติกรรมของ ลี คาร์สลีย์ แม้ว่าจะเข้ามาคุมทีมเป็นเกมแรกและคว้าชัยชนะได้ก็ตาม


ด้วยผลการแข่งขันที่ ‘ทรีไลออนส์’ เอาชนะทีมชาติไอร์แลนด์ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 น่าจะทำให้แฟนบอลพออกพอใจกับฝีไม้ลายมือการคุมทีมของเฮดโค้ชชั่วคราวรายนี้ แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้าม ด้วยการที่เขานั้นถูกแฟนบอลหลายคนโจมตีทางโซเชียลมีเดีย และเหตุผลนั้นคืออะไร ติดตามต่อได้ที่นี่


เหยียบเรือสองแคม


แม้ว่าตัวของ คาร์สลีย์ จะเกิดที่เมืองเบอร์มิงแฮม แต่กลับเลือกที่จะลงเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ในสมัยที่เขายังเป็นนักเตะ 


ช่วงก่อนเกมนัดแรกของกุนซือวัย 50 ปีกับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่นั้นก็เกิดประเด็นขึ้นมา โดยที่ตัวเขานั้นยืนเฉย ๆ ท่ามกลางบรรดาโค้ชที่ร้องเพลง God Save the King ซึ่งเป็นเพลงชาติของพวกเขา รวมถึงนักเตะที่อยู่กลางสนาม


นอกจากนี้ เขายังทะเล่อทะล่าด้วยการเข้าไปนั่งในซุ้มม้านั่งสำรองของทัพ ‘ยักษ์เขียว’ อีกด้วย จนกระทั่งทีมงานของทีมคู่แข่งต้องผายมือให้กลับไปนั่งในที่ของตัวเอง


ด้วยการกระทำของเขาในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ ก็ทำให้ผู้คนในโซเชียลมีเดียนั้นลุกเป็นไฟ ด้วยการโจมตีถึงพฤติกรรมของโค้ชรายนี้


ความคิดเห็นรายหนึ่งระบุว่า “น่าอายจริงๆ นะที่ ลี คาร์สลีย์ ทำแบบนั้น มันเป็นวิธีง่าย ๆ ที่จะทำให้แฟนบอลไม่ชอบคุณ”


อีกรายหนึ่งกล่าวว่า “ถ้าคุณไม่สามารถทุ่มเททั้งกายและใจให้กับงานนี้ ก็ถอยออกมาและรอรับงานกับทีมชาติไอร์แลนด์ก็แล้วกัน”


และรายสุดท้ายเสริมว่า “ลี คาร์สลีย์ ไม่สามารถทำให้ตัวเองร้องเพลงชาติออกมาได้! เขาควรละอายใจกับตัวเอง ผมนี่ละอายใจกับเขามากจริง ๆ มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดครั้งใหญ่ของเขาและสมาคมฟุตบอลอังกฤษเลย”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW